Chi bộ tham mưu tổng hợp thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thực hiện Quyết định số 1008-QĐ/ĐUK ngày 03 tháng 12 năm 2021 của Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đảng viên, sáng ngày 17/12/2021, Chi bộ Tham mưu tổng hợp thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trịnh Thị Mai Hồng - chuyên viên phòng Công tác HĐND - Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Trung Kiên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; các đồng chí là Phó Bí thư Đảng ủy, Đảng ủy viên cơ quan Văn phòng; đại diện Ban chấp hành Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Vũ Hải Phương Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên mới

Đồng chí Vũ Hải Phương Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng hướng dẫn thi hành của Điều lệ Đảng. Thay mặt cho Chi bộ Tham mưu tổng hợp, đồng chí Vũ Hải Phương - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Trịnh Thị Mai Hồng, đồng thời chúc mừng, khuyến khích và đề nghị đồng chí phải luôn nỗ lực trong vai trò mới để phát huy hết khả năng, năng lực của mình.

Đồng chí Bùi Trung Kiên Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng cơ quan phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Trung Kiên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng cơ quan đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Đảng viên mới. Đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới trong thời gian tới tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ Tham mưu tổng hợp cũng như Đảng bộ cơ quan trong sạch, vững mạnh.

Buổi lễ kết nạp đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho các quần chúng trong cơ quan tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Hoàng Hải