Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Nam Định tổ chức thăm, tặng quà nhân ngày kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và kỉ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Nam Định tổ chức thăm, tặng quà cho em Vũ Thị Thu Hà (là em nuôi của Chi đoàn).

Tiếp tục đồng hành cùng “em nuôi của Đoàn”, sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức đến thăm em Hà và gia đình của em. Qua tâm sự với Hà, trong năm học vừa qua, mặc dù hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, tuy nhiên Hà đã cố gắng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập. Cuối năm học, em đã xuất sắc đạt danh hiệu học sinh Giỏi, là một tấm gương vượt khó trong học tập để các bạn noi theo.

Đến thăm Hà, ngoài khoản hỗ trợ hàng tháng, Chi đoàn Văn phòng đã gửi tặng Hà và em trai một suất quà nhỏ để động viên em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6. Đồng thời, khích lệ, mong em sẽ tiếp tục giữ vững thành tích, cố gắng trong học tập, đặc biệt trong năm nay là năm Hà bước vào lớp 9 (năm cuối cùng của cấp THCS).

Hà rất vui mừng và phấn khởi, hứa với các anh chị trong Chi đoàn sẽ phấn đấu để không phụ lòng gia đình và những người đã quan tâm giúp đỡ em./.

Thu Phương