Tuyên dương, khen thưởng con CBCC-NLĐ về thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2023-2024

Thứ bảy, ngày 03/8/2024, BCH Công đoàn chủ trì, phối hợp với Chi đoàn thanh niên cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Chương trình gặp mặt để tuyên dương, khen thưởng con CBCC-NLĐ trong cơ quan về thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2023-2024.

Các cháu chụp ảnh cùng các đ/c Lãnh đạo và Ban tổ chức

Các cháu chụp ảnh cùng các đ/c Lãnh đạo cơ quan và Ban tổ chức

Tham dự Chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của gia đình các đồng chí CBCC-NLĐ trong cơ quan.

Trong buổi sáng ngày 03/8, Đoàn đã được tham quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, nơi Bác Hồ đã sống và làm việc 15 năm cuối đời (1954 -1969) - là trường học thực tiễn sinh động để tuyên truyền và giáo dục tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nơi lưu giữ những tài liệu, hiện vật thể hiện đậm nét cuộc sống đời thường của Chủ tịch Hồ Chí Minh; vinh dự được xem phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổ chức buổi lễ tuyên dương, khen thưởng cho các cháu tại Hội trường thuộc khuôn viên Khu di tích.

Tiếp nối chương trình, Đoàn được tham quan Nhà Quốc hội: phòng Diên Hồng nơi diễn ra các phiên họp toàn thể của Quốc hội để bàn và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước; Khu trưng bày “Những khám phá khảo cổ học dưới lòng đất Nhà Quốc hội”, nơi bảo tồn và phát huy di sản Hoàng thành Thăng Long đồng thời là điểm nhấn quan trọng trong việc tiếp đón và quảng bá giá trị di sản văn hóa dân tộc Việt Nam đến các đoàn nguyên thủ quốc gia, quần chúng nhân dân và du khách quốc tế.

Buổi chiều ngày 03/8, trước khi kết thúc chương trình, Đoàn được tham quan và dâng hương tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu – Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên đã đào tạo hàng ngàn các bậc đại khoa, hiền tài cho đất nước, biểu tượng muôn đời của văn hiến và trí tuệ Việt.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa của cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh ngay trước thềm năm học mới nhằm tăng cường hoạt động trải nghiệm, gặp gỡ, gắn kết tình cảm, nâng cao sự hiểu biết và giáo dục thế hệ trẻ là con CBCC-NLĐ. Đồng thời, thông qua chương trình, lãnh đạo cơ quan đã kịp thời động viên, khích lệ các cháu về thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua để các cháu tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện.

Một số hình ảnh của Chương trình:

Đ/c Nguyễn Hải Dũng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu động viên, khích lệ các cháu về những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua

Đoàn chụp ảnh tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn chụp ảnh tại Nhà Quốc hội

Đoàn chụp ảnh tại Phủ Chủ tịch

Đoàn dâng hương tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Hoàng Hải