Thứ 3 Ngày 28/9/2021
ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH

Hội nghị gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhân dịp đón Xuân Quý Mão – năm 2023

Đăng ngày 11 - 01 - 2023
Lượt xem: 153
100%

 

Trong không khí hân hoan, phấn khởi chuẩn bị đón Xuân mới Quý Mão – năm 2023. Sáng ngày 07/01/2023, được sự đồng ý của Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo Đoàn ĐBQH, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh, các Ban của HĐND tỉnh và cán bộ, công chức và nhân viên Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh qua các thời kỳ đã hưu trí. Đây là truyền thống tốt đẹp mỗi dịp Tết đến, xuân về của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhằm thăm hỏi, động viên sức khỏe, thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ đi trước.

Quang cảnh buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ hưu trí cơ quan văn phòng

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Phùng Hoan - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Mai Thanh Long - TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnhcác bác, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh, các Ban của HĐND tỉnh và cán bộ, công chức và nhân viên cơ quan Văn phòng.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Trung Kiên – Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh phấn khởi báo cáo với các cán bộ hưu trí những kết quả, thành tích Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí cho biết luôn quan tâm và dõi theo mọi hoạt động của HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND, luôn đánh giá cao những kết quả đổi mới trong hoạt động của HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh trong năm qua. Các đồng chí cũng chia sẻ những tình cảm gắn bó giữa các thế hệ cán bộ, công chức của cơ quan.

Thay mặt lãnh đạo HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Nguyễn Phùng Hoan - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh kính chúc các cán bộ hưu trí năm mới Xuân Quý Mão dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng; đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh, lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh và các đồng chí cán bộ hưu trí để cơ quan ngày càng đạt được những thành tích tốt hơn.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Hội nghị gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhân dịp đón Xuân Giáp...(22/01/2024 2:19 CH)

Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024 của Đảng bộ Văn...(12/01/2024 3:10 CH)

Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo an ninh trật tự khu vực trụ sở Tỉnh ủy-HĐND-UBND tỉnh năm...(02/01/2024 8:25 SA)

Chi bộ tham mưu tổng hợp thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên(25/12/2023 8:57 SA)

Nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp việc và phục vụ của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh(23/10/2023 3:01 CH)

°
484 người đang online