Thứ 3 Ngày 28/9/2021
ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH

Hội nghị tổng kết công tác Đảng, phát động hưởng ứng cuộc thi “Bác Hồ với Nam Định – Nam Định với Bác Hồ” và Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023

Đăng ngày 17 - 01 - 2023
Lượt xem: 1.016
100%

 

Chiều ngày 13/1/2022, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, phát động hưởng ứng cuộc thi “Bác Hồ với Nam Định – Nam Định với Bác Hồ” và Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023. Chủ trì Hội nghị: Đồng chí Bùi Trung Kiên – Bí thư Đảng ủy – Chánh văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, đồng chí Lê Quang Minh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh – Chủ tịch Công đoàn cơ quan; dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định và toàn thể cán bộ, công chức cơ quan.

Quang cảnh Hội nghị

Về công tác xây dựng Đảng: Năm 2022, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, cùng với sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và sự nỗ lực của các tổ chức đảng trực thuộc, cán bộ, đảng viên, công chức đã khắc phục mọi khó khăn, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trọng tâm được giao, phấn đấu hoàn thành tốt công tác xây dựng Đảng theo chương trình, kế hoạch công tác năm 2022; đã chỉ đạo đại hội các chi bộ trực thuộc nâng cao nề nếp chất lượng sinh hoạt chi bộ và sinh hoạt chuyên đề toàn Đảng bộ. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu công tác năm 2022 có 96,6% đảng viên đạt đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; trong đó có 20% đạt đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (đạt so với chỉ tiêu đã đề ra); Đảng bộ có 01 Chi bộ trực thuộc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Đảng ủy đã phát động hưởng ứng cuộc thi viết với chủ đề “Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ”. Đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên về giá trị cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những tình cảm của Bác Hồ với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nam Định, cũng như tình cảm của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh đối với Người.

Cũng trong chiều ngày 13/01/2022, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 để đánh giá Nghị quyết năm 2022 đồng thời đề ra kế hoạch, giải pháp thực hiện năm 2023. Tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Phùng Hoan - Phó Bí thư Đảng đoàn - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ghi nhận, phát biểu ý kiến chỉ đạo công tác của Văn phòng; Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến phát biểu tham luận về các biện pháp, giải pháp để triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị

Tiếp thu những ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị, đề xuất tại Hội nghị, đồng chí Bùi Trung Kiên – Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận nỗ lực của các đồng chí cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Văn phòng đã làm trong công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo của các đoàn thể quần chúng đến công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời, đề ra những giải pháp kịp thời để khắc phục những tồn tại, hạn chế mà các báo cáo đã nêu cũng như các đại biểu tham dự đã phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị đã trao tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Hải Dũng, TUV, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tuyên truyền, phổ biến thể chế, chính sách lĩnh vực Nội vụ(21/05/2024 7:52 SA)

Hội nghị gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhân dịp đón Xuân Giáp...(22/01/2024 2:19 CH)

Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024 của Đảng bộ Văn...(12/01/2024 3:10 CH)

Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo an ninh trật tự khu vực trụ sở Tỉnh ủy-HĐND-UBND tỉnh năm...(02/01/2024 8:25 SA)

Chi bộ tham mưu tổng hợp thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên(25/12/2023 8:57 SA)

°
2328 người đang online