Thứ 3 Ngày 28/9/2021
ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH

Chi bộ tham mưu tổng hợp thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Đăng ngày 25 - 12 - 2023
Lượt xem: 896
100%

Thực hiện Quyết định của Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đảng viên, sáng ngày 22/12/2023, Chi bộ Tham mưu tổng hợp thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Trương Thanh Tùng - Chuyên viên phòng Công tác Quốc hội và Nguyễn Thị Thu Phương - Chuyên viên phòng Công tác HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Trung Kiên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng, Trưởng các Đoàn thể cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng hướng dẫn thi hành của Điều lệ Đảng. Đồng chí Bùi Trung Kiên - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Trương Thanh Tùng và đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương, đồng thời chúc mừng và đề nghị các đồng chí phải luôn gương mẫu, nỗ lực, rèn luyện công tác, giữ vững phẩm chất của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Các đồng chí: Bí thư Đảng uỷ, Phó Bí thư Chi bộ trao quyết định Kết nạp vào Đảng và tặng hoa cho đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Vân, Phó Bí thư Chi bộ Tham mưu Tổng hợp đánh giá cao và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của 02 đồng chí Đảng viên mới. Đồng thời đề nghị các đồng chí cần tập trung khắc phục các điểm còn hạn chế mà Chi bộ đã có ý kiến đóng góp trong trong đợt xét phát triển Đảng. Trong thời gian tới, các đồng chí Đảng viên mới cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ Tham mưu tổng hợp cũng như Đảng bộ cơ quan trong sạch, vững mạnh.

Buổi lễ kết nạp đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho các quần chúng trong cơ quan tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp Đảng viên:

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tuyên truyền, phổ biến thể chế, chính sách lĩnh vực Nội vụ(21/05/2024 7:52 SA)

Hội nghị gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhân dịp đón Xuân Giáp...(22/01/2024 2:19 CH)

Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024 của Đảng bộ Văn...(12/01/2024 3:10 CH)

Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo an ninh trật tự khu vực trụ sở Tỉnh ủy-HĐND-UBND tỉnh năm...(02/01/2024 8:25 SA)

Nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp việc và phục vụ của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh(23/10/2023 3:01 CH)

°
616 người đang online