Thứ 3 Ngày 28/9/2021
ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH

Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024 của Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

Đăng ngày 12 - 01 - 2024
Lượt xem: 1.057
100%

 

Chiều ngày 11/01/2024, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024 của Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2024. Chủ trì các Hội nghị: Đồng chí Bùi Trung Kiên – Bí thư Đảng ủy, Chánh văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, đồng chí Lê Quang Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh; đồng chí Dương Thị Tươi – Chủ tịch Công đoàn cơ quan. Dự Hội nghị có các đồng chí Mai Thanh Long – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hải Dũng – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024 của Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

Về công tác xây dựng Đảng: Năm 2023, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã bám sát các nghị quyết của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch để lãnh đạo, chỉ đạo phù hợp với đặc điểm, tình hình của Đảng bộ Văn phòng và của Đoàn ĐBQH, các cơ quan HĐND tỉnh. Công tác học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng được tiếp tục nâng cao chất lượng; Đảng bộ đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, quần chúng phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng Đảng bộ, cơ quan và các tổ chức đoàn thể vững mạnh, tạo được sự thống nhất cao trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn trên các lĩnh vực công tác. Các đồng chí cán bộ, đảng viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu thực hiện chức trách, nhiệm vụ và giữ gìn phẩm chất đạo đức lối sống, qua đó đã góp phần nâng cao năng lực, hiệu quả lãnh đạo của Đảng bộ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng trong chiều ngày 11/01/2024, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2024 để đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2023, đồng thời triển khai chương trình công tác năm 2024.  Năm 2023, cơ quan Văn phòng đã triển khai đảm bảo các nhiệm vụ công tác, kết quả đạt được toàn diện, thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc, phục vụ hoạt động của HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh, đảm bảo an ninh, an toàn trong mọi hoạt động của cơ quan. Văn phòng đã được Khối thi đua các sở, ngành tổng hợp, đề xuất nhận cờ thi đua của UBND tỉnh. Tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã phát biểu ý kiến ghi nhận, chỉ đạo công tác của Văn phòng; Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến phát biểu tham luận, thảo luận về các biện pháp, giải pháp để triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2024.

Quang cảnh Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2024

Tiếp thu những ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị, đề xuất tại Hội nghị, đồng chí Bùi Trung Kiên – Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã ghi nhận nỗ lực của các đồng chí cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động trong Đảng bộ, cơ quan Văn phòng trong công tác xây dựng Đảng, hoạt động của các đoàn thể quần chúng đến công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Đồng thời, nhấn mạnh những tồn tại, hạn chế cần tập trung khắc phục đã được nêu tại các báo cáo và ý kiến của các đại biểu đã phát biểu tại Hội nghị.

Hội nghị, đã công bố kết quả thi đua, khen thưởng của Văn phòng và Công đoàn, Phát động phong trào thi đua năm 2024 và Thông qua Nghị quyết của Hội nghị.

Tại Hội nghị đã trao tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Giấy khen của Ban Chấp hành Công đoàn viên chức tỉnh cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Đồng chí Lê Quang Minh – Phó Bí thư Đảng ủy – Trưởng ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh

nhận bằng khen của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Đồng chí Vũ Hoàng Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

nhận bằng khen Ban Chấp hành Công đoàn viên chức tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

 

Tin liên quan

Tin mới nhất

Tuyên truyền, phổ biến thể chế, chính sách lĩnh vực Nội vụ(21/05/2024 7:52 SA)

Hội nghị gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhân dịp đón Xuân Giáp...(22/01/2024 2:19 CH)

Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo an ninh trật tự khu vực trụ sở Tỉnh ủy-HĐND-UBND tỉnh năm...(02/01/2024 8:25 SA)

Chi bộ tham mưu tổng hợp thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên(25/12/2023 8:57 SA)

Nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp việc và phục vụ của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh(23/10/2023 3:01 CH)

°
405 người đang online